Chủ nhật, ngày 26 tháng 10 năm 2025
Bình Chọn
Đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận hồ sơ ?
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Cập nhật lúc: 07/10/2025

KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP TRONG THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DỊCH VỤ CÔNG THEO THỜI GIAN THỰC TRÊN MÔI TRƯỜNG ĐIỆN TỬ TỈNH ĐẮK LẮK QUÝ III NĂM 2025

Copy of 0247_BC-VPUBND_06102025-signed_01-hình ảnh-0Copy of 0247_BC-VPUBND_06102025-signed_01-hình ảnh-1Copy of 0247_BC-VPUBND_06102025-signed_01-hình ảnh-2Copy of Phu luc I - BC QIII.2025 - cap tinhCopy of Phu luc II - BC QIII.2025 - cap xa-hình ảnh-0Copy of Phu luc II - BC QIII.2025 - cap xa-hình ảnh-1Copy of Phu luc II - BC QIII.2025 - cap xa-hình ảnh-2Copy of Phu luc II - BC QIII.2025 - cap xa-hình ảnh-3

In Gửi Email

CÁC CHUYÊN MỤC KHÁC

ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang